หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการCENTILI ยกเลิกอย่างไร ?
กระทู้คำถาม
dtac
ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577 (dtac)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. มันคืออะไร dtac ช่วยตรวจสอบด้วย
มีข้อความ sms จาก CENTILI ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 25 Jul 22.08 ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 27 Jul 22.08 จาก 419740 ขอบคุณที่ใช้บริการ MG
Jackie Kolv
(dtac) ช่วยยกเลิกการสมัครบริการที่เสียตังค์ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครด้วย.
เพิ่งจะย้ายค่ายมาใช้ dtac ได้ยังไม่ถึงรอบบิล ก็เจอปัญหา SMS อื่นมาหลอกกินเงินซะแล้ว ข้อความแรก เมื่อวันที่26 "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. Mor
สมาชิกหมายเลข 1786356
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยู่ดีๆก็มีข้อความส่งมา "การสั่งซื่อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท โทร 023157577" ไม่รู้จะทำยังไง โทรตามเบอร์ไปแล้วก็บอกให้รอสายค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค
สมาชิกหมายเลข 3075496
ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577 มันคืออะไรครับdtacรบกวนช่วยตอบที
อยู่ดีๆก็ได้smsแบบนี้ เท่าที่สอบถามและค้นดูหลายคนก็เคยเจอแบบนี้ ผมได้ทำการโทรยกเลิกไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโดนเสียค่าบริการไปหรือยัง (เห็นยอดเดือนนี้ค่าบริการสูงขึ้น แต่ยังไม่ได้ไปดูบิลรายละเอียดในemai
Dr.โอ
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจหลัก Special Plus 299 บาท
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจหลัก Special Plus 299 บาท
สมาชิกหมายเลข 9209319
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ติดตามสถาะนะจองของพรีเมี่ยมที่แอพยกเลิกอัติโนมัติ
สวัสดีคะ ต้นเดือนธันวาคม แลกของพรีเมี่ยมไป ล่าสุดเข้าเช็คในแอพ เด้งไปอยู่ช่องยกเลิก ตัดเอ็มสแตมป์ และหมดเขตการใช้เอ็มแสตมป์แล้วค่ะ 02-826-7744 โทรเต็มทุกคู่สายและตัดสายเลย แลกผ่านแอพอย่างสบายใจ มาด
Zizinaza
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
ว่าด้วยเรื่อง SMS เสียเงิน 😰
มี SMS เสียเงินเด้งมาแบบนี้ ผมกด *137 ยกเลิกไปแล้วมันก็ยกเลิกแล้วก็สมัครมาใหม่อีกแล้ว แล้วผมกังวลว่า เวลาเติมเงิน เงินมันจะหายไหม เพราะไม่ได้สมัครด้วย แต่พวก SMS ที่เขียนว่า วันนี้ พอกด *137 ยกเลิก มั
สมาชิกหมายเลข 7838964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการCENTILI ยกเลิกอย่างไร ?